Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Hơn 500 gian hàng dự triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2014

Cuộc triển lãm do Bộ Xây dựng kết hợp với UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo và bảo trợ tổ chức đã thu hút hơn 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp tham gia giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới của ngành xây dựng – vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Khách hàng tìm hiểu về các thiết bị vệ sinh...

Trong đó có 171 doanh nghiệp trong nước, 63 doanh nghiệp liên doanh và 34 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực, như: Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Italia, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và các đối tác.

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban chỉ đạo triển lãm quốc tế Vietbuild, cuộc triển lãm đã phản aánh được sức sống của ngành xây dựng, sự phát triển đa dạng và phong phú của các doanh nghiệp trong việc truyền bá sản phẩm mới và công nghệ mới của mình ra thị trường trong nước và quốc tế.

Và giải pháp nhà sáng dạ được giới thiệu tại triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2014 (Ảnh: HC)

Duyệt triển lãm, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và các nhà thầu xây dựng để sáng tạo và cho ra đời các sản phẩm mới phục vụ cho các công trình, các khu thành phố trong tuổi mới. Đây còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá, tư vấn sản phẩm, tìm đối tác và ký kết hợp đồng kinh tế.

Trong khuôn khổ cuộc triển lãm (kéo dài đến ngày 4/5 còn diễn ra hội thảo chuyên ngành về sản phẩm mới công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường, ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển, các giải pháp để cho sự phát triển vật liệu xây dựng không nung cho các công trình.

 HẢI CHÂU  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét